สวัสดีค่ะ

สวัสดีค่ะ

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ความใฝ่ฝันของฉัน(นอกเรื่อง)

ฉันอยากมีโดรามอลสักตัวเพื่อฉันจะทำอะไรได้ง่ายๆสบายๆ
เช่น งานวิทยาศาสตร์(โดยครูผู้สอน อ. รวีวรรณท่านสอนดี
สอนเก่ง ให้เนื้อหาความรู้มาก บางทีท่านอาจจะสั่งงานมากไป
หรืออยากให้เรารับผิดชอบก็ไม่รู้) ขอโทษค่ะหนูไม่ได้ประจารณ์
ท่านแต่อยากให้ทุกคนเห็นความดีของท่าน
และอยากสอบโรงเรียนมหิดลนุสรณ์ไดค่ะ...............................
......................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น