สวัสดีค่ะ

สวัสดีค่ะ

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ความใฝ่ฝันในอนาคตของฉัน

ในอดีตฉันเรียนอยู่ชั้นม.1/1 ที่โรงเรียนเซนต์จอห์น บัปติสต์(ซึ่งเป็นโรงเรียนริสต์)
ในตอนนี้ฉันเรียนอยู่ชั้นม.1/1 ที่โรงเรียน กาญจนาภิเษกวิทยาลัย สุพรรณบุรี
(โรงเรียนพุทธ)และ...........................................................................
ในอนาคตฉันอยากเรียนที่โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์(จะได้เข้ารึเปล่ายังไม่รู้เลยค่ะ)
ถ้าฉันได้เข้าเรียนโรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ฉันก็อยากจะเรียนสายวิทย์-คณิต
และฉันก็อยากจะสอบเข้าทันตแพทย์ได้(ช่วยเป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะค่ะ)
ถ้าฉันสอบติดทันตแพทย์ในช่วงระยะแรกฉันก็จะไปทำงานที่โรงพยาบาล
และเก็บเงินให้ได้เยอะๆ และจะสร้างคลินิกของตัวเอง(นี่คือความใฝ่ฝัน)
ถ้ามันไม่เป็นอย่างที่หวังฉันก็คงต้องโทษตัวเองที่ฉันไม่ตั้งใจได้แต่หวัง
ไปลมๆแล้งๆและฉันก็คงต้องทำใจและหาอาชีพใหม่ที่สุจริตและรายได้ดี
แม้มันจะไม่ตรงอย่างที่ฉันหวังค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น